I received some keepsakes from two special friends, both of whom traveled outside the country last month. It took me a while to upload this. Too many stuff on the phone..
Jewel got me this--uhm, I don't know what to call it--PJ Harvey artwork, an image of hers printed on a stone, the back of which sort of resembles a corkboard. Basta mabigat siya, at tingin ko ang main purpose nito ay paperweight at hindi decorative piece. Ha ha ha. Anyway, napasigaw ako nung inabot 'to ni Jewel. May kahulugan sa aming dalawa yung huling album ni Tita PJ e.
At siyempre: postcard mula kay Karl! Na nakarating mga ilang linggo matapos niya makauwi. Ha ha ha mahiya naman ang post office, please. I love receiving postcards. At sana hindi ako tampalin ni Karl na nabasa niyo rin yung sinulat niya. Ha ha ha. Ano ba yan, nag-inarte pa. Ha ha. Anyway yun lang.
Mahal ko yang dalawang yan. Miss ko na rin sila.



No comments:
Post a Comment